Trang

Chủ Nhật, 7 tháng 10, 2012

Hàn Quốc nối lại nhập khẩu dầu của Iran

(Tin tuc) - Hàn Quốc nối lại nhập khẩu dầu của Iran; Khủng hoảng Syria có nguy cơ vượt khỏi biên giới; Châu Âu kêu gọi cải thiện an toàn hạt nhân; Quảng Ngãi, Phú Yên sẵn sàng ứng phó với bão số 7; Sản xuất MBH dỏm bán cho cả miền Trung, là những tin đáng chú ý nhất trong ngày.
Tin Tức, Tin HOT trong ngày được cập nhật liên tục từng giờ tại Tin Tức Trong Ngày

Hàn Quốc nối lại nhập khẩu dầu của Iran: Hàn Quốc đã chính thức nối lại việc nhập khẩu dầu thô từ Iran, sau ba tháng phải ngừng hoạt động này do các biện pháp trừng phạt của phương Tây đối với Tehran. (Xem video)

Khủng hoảng Syria có nguy cơ vượt khỏi biên giới: Cuộc khủng hoảng Syria đã có dấu hiệu bắt đầu vượt ra khỏi biên giới quốc gia này, sau khi hai nước láng giềng Thổ Nhĩ Kỳ và Syria dùng hỏa lực đáp trả nhau trong 3 ngày liên tiếp. (Xem video)

Châu Âu kêu gọi cải thiện an toàn hạt nhân: Trong bản báo cáo của mình về vấn đề an toàn hạt nhân ở các nước thành viên Liên minh châu Âu (EU), Cao ủy châu Âu phụ trách về năng lượng, ông Gunther Oettinger kêu gọi hành động ngay lập tức để cải thiện các tiêu chuẩn an ninh tại tất cả các quốc gia sử dụng năng lượng hạt nhân trên khắp châu Âu. (Xem video)

Quảng Ngãi, Phú Yên sẵn sàng ứng phó với bão số 7: Bão số 7 đang tăng tốc và di chuyển chếch xuống phía nam, dự báo khoảng chiều tối ngày 6/10, bão số 7 với cường độ cấp 8, giật cấp 9, cấp 10 sẽ vào đất liền của các tỉnh Bình Định, Phú Yên và Quảng Ngãi. (Xem video)

Sản xuất MBH dỏm bán cho cả miền Trung: Công an TP. Huế vừa phát hiện một cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm kém chất lượng, thu giữ hàng ngàn mũ bảo hiểm các loại. Đây là cơ sở chuyên sản xuất mũ bảo hiểm kém chất lượng cung cấp sản phẩm cho nhiều tỉnh miền Trung. (Xem video)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét